พาชมเครื่อง SculpSure สลายไขมัน


อันยองงงงงง~~ 
มินน่าจะมาเล่าถึงประสบการ์ณที่ได้มีโอกาสไป 
ร่วมงานของ Sinota Clinic ค่ะ 
ทางซิโนต้าคลินิก เชิญให้มินน่ามาทำความรู้จักกับเครื่องSculpSure ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ช่วยในเรื่องของอะไร... มาตามดูกันได้เลยค่ะ 
คอนเท้นนี่อาจจะยาวไปหน่อยนะคะ  
มินน่าพยายามสรุปความรู้และความเข้าใจมาให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ 
หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่อยากจะสลายไขมัน  
แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำวิธีไหนดี เรามาดูกันเลยค่ะ 

จากที่มินน่าได้บอกไปก่อนหน้านะคะว่ามินน่าจะมารีวิวเจ้าเครื่อง SculpSure 
ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ช่วยดูแลเราในเรื่องของการกำจัดเซลล์ไขมัน 
ในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่การดูดไขมันค่ะ ไม่มีอาการฟกช้ำตามร่างกายด้วยแหละ 
ก่อนที่จะเข้าเรื่องของเครื่อง SculpSure มาทำความรู้จักกับไขมันก่อนค่ะ 
มินน่าเองก็ได้ความรู้ความเข้าใจของเรื่องไขมันจากพญ. นงลักษณ์ เตชะจงเจริญ 

คุณหมอท่านมีความรู้และเชียวชาญในเรื่องของไขมันมากค่ะ  
เป็นโอกาสที่ดีมากเลยสำหรับมินน่า เป็นการเชิญให้มารับความรู้ (ชอบจัง) 
ไขมันในร่างการเรามีทั้งหมด 5 ชนิดนะคะ 
1.ไขมันจำเป็น (Essential Body Fat) : ชื่อก็บอกไว้อยู่แล้วเนอะ ว่าเป็นไขมันที่จำเป็น ถ้าไม่มีเราก็อาจจะตายได้ เพราะเซลล์สมองและเส้นประสาท (Nerves) จะถูกหุ้มด้วยไขมันจำเป็น ด้วยเหตุนี้ กรดไขมัน DHA (Docosahexaenoic Acid) ที่พบในน้ำมันปลา จึงมีส่วนในการพัฒนาสมองของเด็ก ดังนั้นแล้วเจ้าไขมันนี้จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายมากๆเลยค่ะ 
2. เนื้อเยื่อไขมันสีน้ำตาล (Brown Adipose Tissue) : เนื้อเยื่อไขมันสีน้ำตาล จะต้องการพลังงานแคลอรี่มากกว่า เนื้อเยื่อไขมันสีขาว (White Adipose Tissue) เพราะเนื้อเยื่อไขมันสีน้ำตาล มีไมโทคอนเดรีย (Mitochondria) หรือ ห้องเครื่องสำหรับสร้างพลังงานของเซลล์ มากกว่า เนื้อเยื่อไขมันสีขาว ซึ่งนั่นหมายความว่า เนื้อเยื่อไขมันสีน้ำตาลจะเผาผลาญไขมันได้เยอะกว่านั่นเอง แต่เมื่อเราโตขึ้นร่างกายจะมีเนื้อเยื่อไขมันสีน้ำตาลน้อยลงเรื่อยๆ 
3. ไขมันในช่องท้อง (Visceral Fat) : เป็นไขมันที่อันตรายที่สุดในบรรดาไขมันทั้งหมด ไขมันชนิดนี้จะอยู่ลึกข้างในช่องท้องตามอวัยวะ เช่น ตับและตับอ่อน เป็นต้น ซึ่งเจ้าไขมันที่เราดึงขึ้นมาดูทุกเช้าที่พุง อันนั้นคือ ไขมันใต้ผิวหนัง ไขมันในช่องท้อง จะเป็นชนิดแรกที่ร่างกายจะเผาผลาญมาเป็นพลังงาน (เมื่อออกกำลังกาย
4. ไขมันใต้ผิวหนัง (Subcutaneous Fat) : ไขมันชนิดนี้จะอยู่ใต้ผิวหนัง และมีปริมาณเยอะสุดประมาณ 60% ของไขมันทั้งหมดของร่างกาย (เยอะมากเลยเนอะ
5. ไขมันดื้อด้าน (Stubborn Fat) : เป็นไขมันใต้ผิวหนังนั่นแหละจ้า แต่มันถูกเรียกว่าเป็นไขมันดื้อด้านเพราะว่ากำจัดออกไปยากมาก แต่ก็ไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะกำจัดออกไปไม่ได้ เนื่องจากเรามีเครื่อง SculpSure ที่ช่วยกำจัดและสลายไขมันพวกนี้แหละจ้า  

เรื่องของความอ้วนนี้เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้กับคนที่ร่างกายระบบเผาผลาญไม่ค่อยดี เป็นได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ พอเราอ้วนก็รู้สึกแย่กันใช่มั้ยคะ พอจะลดทีก็ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะเราแก้ปัญหาไม่ตรงจุด งั้นเราก็ต้องมาทำความเข้าใจความอ้วนก่อนดีกว่าค่ะ 

เพราะความอ้วนเกิดขึ้นจากหลายสาเหตุเลยค่ะ แต่หนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้อ้วนนั้นก็คือ “เซลล์ไขมัน” เพราะเซลล์ไขมันที่เยอะเกิน เมื่อสะสมในปริมาณมากก็เกิดเป็นปัญหาความอ้วนเฉพาะจุด หรือไขมันสะสมเฉพาะจุด ซึ่งเซลล์ไขมันเหล่านี้ล้วนเกิดจาก 

1.การรับประทานอาหาร : เป็นอะไรที่ห้ามยากมากเลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบตามใจปากอย่างมิน่าเองก็เป็นนะคะ ไม่ใช่แค่เพียงการกินมัน แต่แป้งเองก็มีส่วนทำให้อ้วนด้วยนะคะ เนื่องจากแป้งจะเปลี่ยนเป็นน้ำตาล จากน้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมัน มันก็อ้วนไงคะ ฮือออออ 

2.ระบบเผาผลาญลดประสิทธิภาพ : เนื่องด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น ประสิทธิภาพในการเผาผลาญก็จะลดลง เราก็ต้องงปรับเปลี่ยนวิธีการรับประทานอาหารใหม่ ควบคู่กับการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายปรับสภาพการเผาผลาญให้มากขึ้น  

3.กรรมพันธุ์ : โอ้ยพูดยากเลยเรื่องนี้ โทษใครไม่ได้เรื่องความอ้วนโทษที่บ้านเราเองนี่แหละ 555+ แต่ก็เอาจริงๆๆนะมันมีส่วนมากเลยค่ะ บางบ้านคือเป็นกรรมพันธุ์ตัวใหญ่ ก็จะร่างใหญ่ๆ 

4.ปัญหาสุขภาพ : สำหรับปัญหาสุขภาพเป็นเป็นส่วนนึงที่ทำให้อ้วน เพราะเมื่อเราป่วย ก็ทำให้ร่างกายทำงานผิดปกติ อย่างโรคยอดฮิตไทรอยด์ เบาหวาน มักส่งผลต่อระบบการทำงานของร่างกายและกลไกต่างๆ 

ซึ่งสาเหตุที่กล่าวมาข้างต้น ทุกคนก็อยากจะหาวิธีกำจัดไขมันออก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการควบคุมอาหาร แต่บางคนก็อยากจะใช้วิธีลัดในการกำจัดไขมัน ซึ่งวิธีพวกนั้นก็เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้เลยนะคะ อย่าพึ่งท้อใจไปนะคะ เพราะปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยี ทางเลือกใหม่ที่ช่วยในการกำจัดไขมัน ซึ่งวิธีที่ว่านี้ก็คือ เจ้าเครื่อง SculpSure นี่แหละจ้า 
(พิมพ์มายาวมากเลยแหละ พึ่งจะมาถึงหัวข้อหลักจริงๆๆที่ได้ไปงานนี้ เพราะมินน่าเองก็ไม่อยากจะข้ามเรื่องสำคัญที่ได้ไปอบรมในครั้งนี้เลยค่ะ หายากนะที่จะได้มีโอกาสอะไรดีๆๆแบบนี้ มินน่าเองก็เลยไม่อยากที่จะข้ามเรื่องสำคัญไปเลยค่ะ
  
เทคโนโลยีที่มีชื่อว่า SculpSure เทคโนโลยีล่าสุดด้านลำแสงชนิดใหม่ สำหรับการสลายไขมันหรือกำจัดไขมัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีตัวแรกที่สามารถสลายไขมันและกำจัดไขมันที่เป็นไขมันต้นกำเนิดได้อย่างถาวร โดยใช้เวลาเพียง 25 นาที ก็สลายไขมันให้หายไปถึง 24% ได้อย่างมหัศจรรย์ 

SculpSure ที่สุดของนวัตกรรมเพื่อการสลายไขมันตัวล่าสุด เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ ที่สามารถเข้าถึงและทำลายเซอล์ไขมันส่วนเกิน โดยใช้พลังงาน เลเซอร์ในช่วงคลื่น 1060mm ที่ทำให้เกิดความร้อน ในระดับอุณหภูมิ 42-47°C ทำให้เซลล์ไขมันซ็อกและค่อยๆตายไป โดยที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อเซลล์ข้างเคียงอื่นๆ พอเซลล์ไขมันที่ถูกทำลายก็จะถูกดูดซึมออกจากร่างกายได้เองตามช่องทางขับขอบเสียตามปกติของร่างกายเราเอง 

วิธีการทำงานของ SculpSure 


ผลที่ได้รับจากการทำ SculpSure 
จะเห็นผลครั้งแรกในระยะเวลา 6 สัปดาห์และจะเห็นผลชัดเจนเมื่อเวลาผ่านไป 12 สัปดาห์ ซึ่งแต่ละครั้งที่ทำการสลายไขมันโดย SculpSure จะสามารถกำจัดเซลล์ไขมันได้ถึง 24%" 



25 นาที กับ SculpSure 
อ้วนแค่ไหนก็สลายไขมันได้ดั่งปาฏิหาริย์ เพียงแค่ 25 นาที SculpSure สามารถเข้าทำลายเซลล์ต้นกำเนิดไขมัน พร้อมสลายไขมันถึงเซลล์ได้อย่างเฉพาะเจาะและถาวร โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์ชนิดอื่น ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการสลายไขมันถึงเซลล์ได้มากถึง 24% เพียงครั้งเดียว และไม่ใช่แค่ในจุดเล็กๆ แต่หมายถึงครอบคลุมพื้นที่การรักษาได้กว้างอีกด้วย ทำให้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ หลังการสลายไขมันด้วย SculpSure แล้ว คุณสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยไม่บาดเจ็บ ไม่มีแผล และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ 

ข้อดีของการใช้ลำแสง SculpSure สลายไขมันต้นกำเนิด  
1.ลำแสงสลายไขมัน สามารถทำลายเซลล์ไขมันถึงต้นกำเนิด ทำให้สลายไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายได้จริงตามที่องค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริการับรอง เนื่องจากลำแสงเลเซอร์ชนิดนี้เป็นลำแสงแรกที่สามารถสลายไขมันได้ถึงครั้งละ 24% 

2.SculpSure เป็นลำแสงสลายไขมันที่ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงในการรักษา เนื่องจากไม่ใช่การทำศัลยกรรม (Non Invensive) 

3.เป็นลำแสงสลายไขมันที่ใช้เวลาในการสลายไขมันต้นกำเนิดเพียง 25 นาที ซึ่งถือว่าใช้เวลาน้อยมากแต่สามารถสลายไขมันได้ถึงเซลล ต้นกำเนิดให้สลายออกไปจากร่างกายได้มากถึง 24% 

4.สามารถทำการสลายไขมันได้ถึง 4 บริเวณในการทำ 1 ครั้งโดยใช้เวลาเพียง 25 นาที 

5.หลังทำการสลายไขมันสามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้น 

6.ระหว่างทำการรักษาสลายไขมัน สามารถอ่านหนังสือ ดูทีวีได้ นอกจากนี้หลังสลายไขมันเสร็จยังไม่มีแผล ไม่เจ็บอีกด้วย 

7.ช่วยให้ผิวบริเวณที่ทำการสลายไขมัน เนียบเรียบและกระชับ เพราะเป็นการใช้ลำแสงที่ให้พลังงานความร้อน ซึ่งความร้อนจะช่วยทำให้ผิวด้านบนเนียบเรียบและกระชับ 

SculpSure ลำแสงสลายไขมันต้นกำเนิดต้องทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล 
ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคล ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชียวชาญเฉพาะทาง เพื่อจะร่วมกันวางแผนการรักษาให้เหมาะสมและตรงกับวัตถุประสงค์ 

ควรเตรียมตัวอย่างไรก่อนการสลายไขมันด้วย SculpSure 
ก่อนทำเลเซอร์สลายไขมัน ควรดื่มน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ และนอกจากนี้หากทำเลเซอร์สลายไขมันบริเวณช่วงท้องควรทำหลังทานอาหารแล้วไม่น้อยกว่า 1 ชม. และควรงดทำเลเซอร์สลายไขมันบริเวณหน้าท้องช่วงที่มีประจำเดือน 


หลังสลายไขมันด้วย SculpSure ควรดูแลตนเองอย่างไร 
หลังทำ SculpSure เพื่อสลายไขมันหรือกำจัดไขมันที่เซลล์ต้นกำเนิดแล้ว ควรทานน้ำมากๆ เพื่อให้ร่างกายได้ใช้กลไกในการขับของเสีย เนื่องจากเซลล์ไขมันที่ถูกสลายแล้วจะถูกขับออกทางเหงื่อ ปัสสาวะ อีกทั้งการดื่มน้ำในปริมาณมากๆ จะทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย 



ระหว่างการทำสลายไขมันด้วย SculpSure จะรู้สึกอย่างไร 
ระหว่างทำการสลายไขมันด้วย SculpSure บริเวณท้องหรือบริเวณอื่นๆที่ทำการสลายไขมันจะรู้สึกถึงความอุ่น และมีอาการชาร่วมบ้างบางครั้ง เนื่องจากอุณหภูมิที่ใช้สลายไขมันถึงเซลล์ต้นกำเนิดอยู่ในช่วง 42-47 องศาเซลเซียส จึงทำให้รู้สึกอุ่นๆบริเวณที่ทำ ซึ่งอาการดังกล่าวจะหายไปในระยะเวลาไม่กี่ชม.หลังสลายไขมันแล้ว  นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ไม่เคยออกกำลังกายเลย อาจจะรู้สึกปวดเมื่อยในบริเวณที่ทำการสลายไขมัน แต่ไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด อาการปวดเมื่อยดังกล่าวจะหายไปภายใน 2-3 วัน 

หลังทำ SculpSure เพื่อสลายไขมันต้องพักฟื้นหรือไม่
หลังทำการสลายไขมันด้วย SculpSure ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น โดยผู้ทำการรักษาสามารถ กลับไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามปกติ เนื่องจากไม่มีบาดแผลและไม่มีความเจ็บปวดแต่อย่างใด 

ความแตกต่างของการสลายไขมันด้วย SculpSure กับการสลายไขมันโดยวิธีอื่นๆ 
SculpSure สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผู้ที่มีไขมันส่วนเกินหรืออ้วนเฉพาะจุด ให้ สามารถเห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้อย่างชัดเจน ในการรักษาเพียงครั้งเดียว และเป็นวิธีการรักษาที่สะดวกสบาย ใช้เวลาน้อยเพียง 25 นาที ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดี แต่ไม่ค่อยจะมีเวลา ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องไขมันส่วนเกิน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าท้อง รอบลำตัว ต้นแขน หรือต้นขา ที่ไม่สามารถลดได้ง่ายๆ นอกจากนี้การสลายไขมันต้นกำเนิดด้วย SculpSure ยังไม่มีบาดแผล ที่สำคัญไปกว่านั้นคือผิวกระชับ เนียบเรียบ ไม่เป็นหลุมเป็นบ่อเหมือนเช่นการดูดไขมัน 



Sinota Clinic ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น 5 (ติดรถไฟฟ้า BTS เอกมัย)
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
Tel. 02-056-1709 
Facebook : Sinota Clinic
Line@ : @Sinota 
Website: https://www.sinotaclinic.com


เห็นแบบนี้แล้วก็ไปลองหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วลองตัดสินใจกันดูนะคะ  
การกำจัดไขมันด้วยเครื่อง SculpSure มีความปลอดภัย 
และเห็นผลในระยะยาว สำหรับมินน่าแล้ว  
ถ้ามีโอกาสได้ไปใช้บริการจะกลับมารีวิวให้ทุกคนนะคะ 
ขอบคุณมากค่ะ ที่อดทนอ่านมาถึงบรรทัดนี้ 



0 ความคิดเห็น