Review : Meiyoku by Meiji


สวัสดีจ้าทุกๆๆคน
สาวๆๆจ๋า เป็นกันมั้ยเอ่ยน้า กำลังประสบปัญหาแต่งหน้าไม่ติดกันใช่ไหมล่ะคะ
รู้มั้ยว่าสาเหตุที่แต่งหน้าไม่ติดเพราะว่ามาจากผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง
ความชุ่มชื้นคือ จุดเริ่มต้นของผิวสวย ผิวของเราขาดความชุ่มชื้นไม่ได้เลยนะคะ
เพราะฉะนั้นควรดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น และพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก
นอกจากการดื่มน้ำเปล่าและการพักผ่อนแล้ว ขาดไม่ได้เลยนะคะที่จะเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

มินน่าอยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากน้ำมันม้าของ
Meiyoku 
ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มขั้น คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวกลับมาฉ่ำเด้งแต่งหน้าติดตลอดวันกันนะคะ
จากที่มินน่าได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ ว่าเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเราด้วยน้ำมันม้า 
ดังนั้นแล้วเรามาทำความรู้จักกับน้ำมันม้ากันก่อนเลยจ้า

น้ำมันม้าเป็นสุดยอดสารอาหารจากธรรมชาติเชียวแหละ ที่ให้ความชุ่มชื่นสูงมากเลย 

น้ำมันจากม้าประกอบด้วย "กรดไขมันไม่อิ่มตัว" เป็นหลัก 
จึงแตกต่างจากน้ำมันจากสัตว์ทั่วไป ที่มีกรดไขมันอิ่มตัวเป็นส่วนใหญ่ 
น้ำมันจากม้าจึงมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันในชั้นผิวของมนุษย์ 
ส่งผลให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดี และเติมความชุ่มชื่นแก่ผิวมากขึ้น

แบรนด์ Meiyoku (เมโยกุ) by Meiji ได้ผลิตน้ำมันม้า โดยเลือกใช้ไขมันม้าที่มีคุณภาพสูงจากฟาร์มในจังหวัดคุมาโมโตะ จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นคุมะมงที่กล่องผลิตภัณฑ์ 

ซึ่งเป็นแหล่งเลี้ยงม้าชั้นดีที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ทำให้ได้น้ำมันม้าที่มีความบริสุทธิ์ถึง 99%ไม่ผสมสารลดแรงตึงผิวและสารเคมีอื่นๆ จึงเหมาะกับผิวเบาะบาง และแพ้ง่าย ที่สำคัญซึมซาบสู่ผิวเราได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นแก่ผิวได้อย่างยาวนาน
ผลิตภัณฑ์ MEIYOKU(เมโยกุ) อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารอาหารหลากชนิด เช่น กรดอะมิโน กรดไฮยาลูโรนิก วิตามิน คอลลาเจน growth factor ช่วยเติมความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากปัญหาผิวแห้งกร้านปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบขึ้น และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติช่วยดูแลผิวให้คงความอ่อนเยาว์

- Horse Placenta Lotion ราคา 1,880


สารสกัดจากรกม้าเข้มข้นที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เปปไทด์ แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนัง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้นุ่มชุ่มชื่น ปรับสภาพและสีผิวให้สม่ำเสมอ คอลลาเจนและวิตามินในพลาเซนต้าจะช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว บำรุงสุขภาพผิวที่ถูกทำร้ายจนหมองคล้ำให้กลับมาดูสดใส อ่อนเยาว์อีกครั้ง
ลักษณะ : เป็นโลชั่นใสๆ ไม่มีกลิ่น เหลวเป็นน้ำเลย ไม่มีความเหนียวหนืดค่ะ

วิธีใช้

ใช้ Horse Placenta Lotion เพียง 2-3 หยด จะใช้ตบๆ ลงบนใบหน้าแบบน้ำตบก็ได้ หรือจะใช้กับสำลีก็ได้เหมือนกัน ทาบางๆทั่วใบหน้าทุกเช้า-เย็นหลังล้างหน้าเสร็จ อาจตามด้วย Horse Oil Spray และ Horse Oil Cream ตามลำดับ


- Horse Oil Spray ราคา 1,120


เป็นสเปรย์น้ำมันม้าบริสุทธิ์ มีคุณค่าจากธรรมชาติที่ดีต่อผิวพรรณ ช่วยในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวเป็นอย่างดีและลดริ้วรอยก่อนวัย ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีผิวแห้ง น้ำมันม้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิว คงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างยาวนาน ปรับให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี
  >  ปราศจากสี แอลกอฮอล์ และสารลดแรงตึงผิว ใช้ได้แม้กระทั่งผิวบอบบาง
  >  มีกลิ่นหอมของซากุระ
ลักษณะ : เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆ หอมและสดชื่นดีเมื่อได้ใช้ค่ะ



วิธีใช้
ฉีดสเปรย์ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20-30 ซม. แล้วใช้นิ้วเกลี่ยบางๆ ให้ทั่วใบหน้า ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือจะใช้ฉีดระหว่างวันเติมความสดชื่น และเป็นบำรุงในตัว หรือใช้ก่อนลงเมคอัพ หรือใช้เป็น Setting Spray ก็ได้ ควรใช้คู่กับ Horse Oil Cream หรือ Meiyoku Sakura Collagen Cream เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น



- Horse Oil Cream ราคา 1,770

เนื้อสัมผัสบางเบาและอ่อนโยน เกลี่ยง่าย อุดมไปด้วยสรรพคุณมากมาย ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้น หลังการใช้ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ คงความสดใสและดูสุขภาพดีอยู่เสมอ
  >  ปราศจากสี แอลกอฮอล์ และสารลดแรงตึงผิวใช้ได้แม้กระทั่งผิวบอบบาง
  >  มีกลิ่นหอมของซากุระ

วิธีใช้
ใช้ Horse Oil Cream ปริมาณเท่าข้าวสารเม็ดใหญ่ 1 เม็ด ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้าทันทีหลังทา Horse Oil Spray หรือในขณะที่ผิวยังชุ่มชื่นอยู่
หากผิวแห้งมากควรทาทั้งเช้าและเย็น



- Sakura Collagen Cream ราคา 990
จากความบริสุทธิ์ สู่ความงามด้วยMeiyoku Sakura Collagen Cream 🌸
พลังคุณค่าจากคอลลาเจนเปปไทด์ จะช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง เติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง กระชับ และเนียนนุ่มอีกครั้ง ผสานกับคุณค่าสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระ สายพันธุ์ที่มีสารฟลาโวนอยด์สูงกว่าสายพันธุ์ทั่วไปถึง 10 เท่า มีคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิแดนซ์ (antioxidant) อีกทั้ง กรดไฮยารูโลนิก วิตามินอี ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้กระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าวัย


วิธีใช้
ทาบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น
เป็นเนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระ

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวเน้นในเรื่องการเก็บกักความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญคือใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ในผิวแพ้ง่าย
หลังจากที่ได้ทดลองใช้มา 2 สัปดาห์ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิว เพราะเป็นครีมบำรุงสำหรับผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ที่ตอบโจรทย์มากค่ะ นอกจากความชุ่มชื้นที่รู้สึกได้ แล้วยังช่วยเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง กระชับ และเนียนนุ่มอีกครั้ง


อวดผิวสวย ท้าลมหนาวไปกับ Meiyoku Horse Oil Cream️✨
💥️50% OFF💥
หน้าหนาวนี้ สาวๆหมดห่วงกับปัญหาผิวแห้งแตกไปได้เลยค่ะ เพราะ Meiyoku Hore Oil Cream มอบส่วนลดถึง 50%🎉 คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! ลดมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา!! ของมันต้องมีแบบนี้สาวๆพลาดไม่ได้เลยนะคะ 💕
📍ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2562 เท่านั้น
สั่งซื้อสินค้าได้ที่
🌸 LINE@ ID >> @meiyoku.th
🌸 LINE@ Link >> https://line.me/R/ti/p/%40meiyoku.th
🌸 Facebook >>https://www.facebook.com/messages/t/meiyoku.thailand/



0 ความคิดเห็น